Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo 17h ngày 2/3

View : 467

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo 17h ngày 2/3.  Trong bối cảnh FC Tokyo đang rất quyết tâm khơi lại mạch thắng, Avispa Fukuoka khó có cơ hội giật điểm ở vòng đấu này. Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo Tokyo không thể đem đến được sự yên tâm cần thiết dành cho người hâm […]

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo 17h ngày 2/3.  Trong bối cảnh FC Tokyo đang rất quyết tâm khơi lại mạch thắng, Avispa Fukuoka khó có cơ hội giật điểm ở vòng đấu này.

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo

Tokyo không thể đem đến được sự yên tâm cần thiết dành cho người hâm mộ. 2 trận liên tiếp Tokyo thi đấu đều không có được chiến thắng. Sau khi hòa chính Avispa Fukuoka 0-0 trên sân nhà, Tokyo nhận thất bại 0-1 khi làm khách của Kawasaki Frontale. Nếu như xét rộng hơn, thầy trò HLV Albert Puig đã thua 3/5 trận mới nhất.

Chiều nay, FC Tokyo sẽ chạm trán Avispa Fukuoka, đội bóng đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Thời điểm mới mở kèo, FC Tokyo chỉ chấp đối thủ với mức kèo bóng đá trực tuyến 0:1/4, nhưng chỉ số này nhanh chóng được điều chỉnh lại thành 0:1/2. Đây thực sự là tín hiệu rất tích cực với FC Tokyo.

nhan-dinh-avispa-fukuoka-vs-tokyo-17h-ngay-2-3

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo 17h ngày 2/3

Ở lần tái đấu sắp tới trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Nhật Bản, Avispa Fukuoka tiếp tục được tin tưởng vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ. Phong độ của đội bóng này vẫn đang ở trạng thái ổn định, 9 lần xuất quân trước đó họ bất bại 8 lần. Khi thi đấu trên sân nhà, Avispa Fukuoka càng tạo được sự tin tưởng lớn với giới mộ điệu.

Lật lại lịch sử đối đầu, Avispa Fukuoka đang có kết quả tốt hơn so với Tokyo. 5/6 trận mới nhất chạm trán đối thủ, Avispa Fukuoka đều không thua. Thống kê kqbd truc tuyen ở 3 trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho đội chủ sân Best Denki. Ngược lại Tokyo thắng vỏn vẹn 1 lần nhưng đến từ năm 2016. Chung quy lại có thể tin vào một chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Thông tin đối đầu Avispa Fukuoka vs Tokyo

– Hai đội đã gặp nhau 9 lần, Avispa Fukuoka thắng 3, hòa 3, thua 3.

– Trên sân nhà, Avispa Fukuoka thắng 1, hòa 2, thua 2.

Đội hình dự kiến Avispa Fukuoka vs Tokyo

Avispa Fukuoka (4-4-1-1): Sugiyama, Salomonsson, Nara, Miya, Wako, Yoshioka, Caue, Mae, Ishizu, Watari, Delgado,

FC Tokyo (4-4-2): Kodama, Nakamura, Okazaki, Morishige, Ogawa, Mita, Abe, Aoki, Higashi, Nagai, Diego.

Dự đoán tỉ số: Avispa Fukuoka 1-2 FC Tokyo

"Mọi thông tin nhận định về bóng đá ở trên chỉ được cung cấp cho mục đích tham khảo. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá. Chúc các bạn may mắn!"

Chiêm bao mơ thấy hoa đào may hay xui đánh con gì may mắn?

Chiêm bao mơ thấy hoa đào may hay xui đánh con gì may mắn?

Chiêm bao mơ thấy hoa đào báo điềm gì? Chiêm bao thấy hoa đào dự báo may hay xui? Mộng mơ thấy hoa đào đánh con gì giải xui cho bản thân?

Ngủ mơ thấy hoa lan may hay xui đánh con gì đổi vận phát tài?
Bí ẩn giấc mơ thấy hoa súng là gì? Chốt số nào giúp đổi đời
Phân tích XSKH ngày 19/5/2024 hôm nay chủ nhật dễ ăn

Phân tích XSKH ngày 19/5/2024 hôm nay chủ nhật dễ ăn

Phân tích XSKH ngày 19/5/2024 ngày chủ nhật hôm nay, tổng hợp dự đoán XSKH 19/5/2024 đầy đủ, chính xác, ngoài ra còn phân tích XSMT

Phân tích con số may mắn tuổi Nhâm Thìn hôm nay
Dự đoán SXMT ngày 16/5/2024 phân tích lô đẹp thứ 5
Liên kết hữu ích: du doan xo so | Đón xem SXMB siêu chuẩn