Nhận định lực lượng Borussia Dortmund vs Celtic, 2h00 ngày 2/10

View : 79

Nhận định trận đấu Dortmund vs Celtic, 2h00 ngày 2/10. Celtic không dễ để đội bóng Dortmund có được chiến thắng với tỷ số cách biệt.  Đương kim Á quân Champions League là Dortmund đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng ở mùa giải này. Họ đánh bại Club Brugge 3 bàn không gỡ […]

Nhận định trận đấu Dortmund vs Celtic, 2h00 ngày 2/10. Celtic không dễ để đội bóng Dortmund có được chiến thắng với tỷ số cách biệt. 

Đương kim Á quân Champions League là Dortmund đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng ở mùa giải này. Họ đánh bại Club Brugge 3 bàn không gỡ ngay trên sân Jan Breydel ở trận ra quân. Cầu thủ dự bị Jamie Gittens lập được cú đúp trước khi Serhou Guirassy kết liễu đại diện của Bỉ bằng một quả penalty ở phút bù giờ.

Dortmund đã góp mặt ở vòng knock-out Champions League ở 9/11 mùa giải gần nhất. Và đây sẽ là mục tiêu dành cho tân HLV Nuri Sahin, người đã đến thay thế Edin Terzic vào mùa hè.

Ở tuổi 36, Nuri Sahin là HLV trẻ nhất ở Champions League năm nay. Dù Dortmund ra quân thuận lợi ở C1 nhưng triều đại của Nuri Sahin ở Dortmund đang diễn ra không mấy êm ả.

Dortmund may mắn không bị Bochum dẫn trước 3-0 ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước tại Bundesliga. Và điều đó giúp cho họ có động lực để lội ngược dòng và thắng chung cuộc 4-2. Chiến thắng này giúp Dortmund tạm vươn lên vị trí thứ 5 tại Bundesliga, kém đội đầu bang xep hang bong da Bayern 3 điểm.

Nhận định trận đấu Dortmund vs Celtic, 2h00 ngày 2/10

Nhận định trận đấu Dortmund vs Celtic, 2h00 ngày 2/10

Hàng phòng ngự đang là một điểm yếu của Dortmund ở thời điểm này. Nhưng đổi lại, Dortmund đã ghi được 10 bàn trong 3 trận đã đấu trên sân nhà. Họ cũng chỉ thua 3 trong 17 trận gần nhất thi đấu ở cúp châu Âu trên sân nhà.

Marcel Sabitzer đang gặp phải một chấn thương nhẹ và có thể vắng mặt. Gio Reyna gặp chấn thương háng. Đây là những sự vắng mặt đáng chú ý nhất của đội chủ nhà Dortmund.

Trong quá khứ, Dortmund từng gặp Celtic 2 lần ở UEFA Cup. Họ đã thắng cả 2 lần gặp gỡ này sau 2 lượt trận. Celtic chưa từng thắng Dortmund và cũng chưa bao giờ thắng một trajanc hính htuwcs ở Đức. Tại đây, họ đã thua 4 trận gần nhất và 9 trong 11 trận gần đây.

Trong khi đó, bên phía đối diện, Celtic ở lượt trận mở màn cũng có thắng lợi đậm 5-1 trước Slovan Bratislava của Slovakia. Họ thậm chí toàn thắng tất cả các trận từ đầu mùa trên mọi mặt trận.

Lịch sử đối đầu Dortmund vs Celtic

Hai đội chưa gặp nhau trước đây

Đội hình dự kiến

+ Dortmund: Kobel; Couto, Sule, Schlotterbeck, Ryerson; Gross, Can; Adeyemi, Brandt, Gittens; Guirassy.

+ Celtic: Schmeichel; Johnston, Carter-Vickers, Scales, Taylor; Engels, McGregor, Hatate; Kuhn, Furuhashi, Maeda.

Dự đoán ty so truc tuyen Dortmund 2-2 Celtic

"Mọi thông tin nhận định về bóng đá ở trên chỉ được cung cấp cho mục đích tham khảo. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá. Chúc các bạn may mắn!"

Bí ẩn điềm báo nhìn thấy mua đất: Tiền tài hay rủi ro?

Bí ẩn điềm báo nhìn thấy mua đất: Tiền tài hay rủi ro?

Nhìn thấy mua đất điềm báo tốt hay xấu? Cùng chuyên gia giải mã điềm báo thấy mua đất cụ thể trong bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Tình cờ thấy lồng đèn là điềm báo may mắn nở rộ?
Tình cờ thấy hạt giống có phải điềm báo tốt đẹp đang tới gần?
Phân tích XSMT 16/10/2024 thống kê đặc biệt thứ 4

Phân tích XSMT 16/10/2024 thống kê đặc biệt thứ 4

Phân tích XSMT 16/10/2024, Nhận định Xổ Số Miền Trung hôm nay, Thống kê XSMT ngày 16-10-2024, chốt số lô giải 8, đặc biệt đầu đuôi, bao lô 2 số.

Phân tích con số may mắn tuổi Ngọ ngày 16/10/2024
Phân tích con số may mắn tuổi Tân Dậu ngày 16/10/2024 thứ 4 hôm nay
Liên kết hữu ích: du doan xo so | Đón xem SXMB siêu chuẩn