Bóng đá QT 23/9: Enzo Millot có phong độ ấn tượng

View : 8

Bóng đá QT 23/9: Enzo Millot có phong độ ấn tượng, Man United rơi xuống vị trí thứ 11 và Bayern tính bán Davies ngay tháng 1 là những tin thể thao đáng chú ý được kqhomnay.com gửi tới bạn đọc. Enzo Millot có phong độ ấn tượng Enzo Millot là cầu thủ hay nhất […]

Bóng đá QT 23/9: Enzo Millot có phong độ ấn tượng, Man United rơi xuống vị trí thứ 11 và Bayern tính bán Davies ngay tháng 1 là những tin thể thao đáng chú ý được kqhomnay.com gửi tới bạn đọc.

Enzo Millot có phong độ ấn tượng

Enzo Millot là cầu thủ hay nhất trận đấu Stuttgart – Dortmund, với đánh giá cao chót vót từ cả 2 trang Whoscored (9,4) và Sofascore (9,3). Cầu thủ trẻ người Pháp là trung tâm của mọi tình huống đáng chú ý cho đội chủ nhà, điều khiển nhịp độ của trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.

Bóng đá QT 23/9

Millot đã có màn trình diễn hoàn hảo

Ảnh hưởng của Millot được phản ánh qua các số liệu thống kê, anh thắng nhiều pha tranh chấp nhất (9) so với bất kỳ cầu thủ nào trên sân. Bàn thắng của Millot vào phút thứ 62 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh, và anh tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách cung cấp 2 đường kiến ​​tạo.

Khả năng kiểm soát hàng tiền vệ, kết nối hàng phòng ngự với hàng công của Millot đóng vai trò quan trọng trong màn trình diễn thống trị của Stuttgart.

Bóng đá QT 23/9: Man United rơi xuống vị trí thứ 11

lich thi dau hôm nay, dù phải làm khách nhưng Manchester United đã chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng sự vô duyên của các tiền đạo, cùng sự xuất sắc của thủ môn Dean Henderson (Crystal Palace) đã khiến họ không thể giành trọn 3 điểm. Trong đó, thủ môn 27 tuổi Henderson, người cũ của Man United đã có một trận đấu xuất sắc với nhiều pha cứu thua ngoạn mục.

Như ở phút 10, Henderson cản phá cú sút trong vòng cấm của Garnacho. Phút 13, thủ môn này lại dùng chân cản phá quả đánh đầu cận thành của Matthijs de Ligt. Phút 27, bóng 2 lần liên tiếp tìm đến xà ngang của Crystal Palace sau pha dứt điểm của Garnacho, rồi Bruno Fernandes.

Những phút tiếp theo hai đội đều có cơ hội nhưng không tận dụng được và kết quả 0-0 được giữ cho đến hết trận. Với kết quả này, Man United tạm xếp thứ 11 được 7 điểm, còn Crystal Palace đứng thứ 16 với 3 điểm.

Bayern tính bán Davies ngay tháng 1

Theo tin bóng đá QT ngày 23/9, hợp đồng hiện tại của Alphonso Davies với Bayern Munich hết hạn vào tháng 6/2025. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Allianz Arena đối diện nguy cơ mất trắng cầu thủ 23 tuổi, cầu thủ được Transfermarkt định giá 50 triệu euro. Có khả năng Bayern sẽ bán Davies vào tháng 1.

Xem thêm: BĐ châu Á 18/7: Tuyển thủ Nhật Bản bị bắt khẩn cấp

Xem thêm: Bóng đá VN 28/6: HAGL chuẩn bị sẵn kịch bản đá play-off

Trước đó Bayern muốn giữ chân Alphonso Davies, nhưng đang gặp nhiều khó khăn. Theo tờ báo chuyên cập nhật tỷ lệ bóng đá hôm nay Relevo, vì bất lực hoàn toàn nên “Hùm xám” đã dừng mọi nỗ lực thuyết phục Alphonso Davies gia hạn hợp đồng, sau cuộc gặp không đạt kết quả như ý với người đại diện của tuyển thủ Canada.

Đi đường thấy đám ma thường ẩn giấu những điềm báo gì thú vị?

Đi đường thấy đám ma thường ẩn giấu những điềm báo gì thú vị?

Hãy khám phá ý nghĩa của việc trông thấy đám ma. Việc đi đường nhìn thấy đám ma có thể mang đến những điềm báo tốt lành hoặc không may

Nhìn thấy bánh mì đen chơi loto con gì, có ý nghĩa gì
Trông thấy bánh ngọt có ý nghĩa điềm báo gì, chơi loto số mấy
Danh sách con số may mắn cung Ma Kết ngày 21/9/2024

Danh sách con số may mắn cung Ma Kết ngày 21/9/2024

Ngày hôm nay, cung Ma Kết nên chọn số nào xsmb để may mắn? Thống kê con số may mắn cung Ma Kết ngày 21/9/2024.

Phân tích xổ số An Giang ngày 19/9/2024 chốt số may mắn thứ 5
Chia sẻ con số may mắn cung Xử Nữ ngày 17/9/2024
Liên kết hữu ích: du doan xo so | Đón xem SXMB siêu chuẩn